Chính sách vận chuyển/giao nhận

Chính sách vận chuyển/giao nhận

Chúng tôi áp dụng hình thức vận chuyển sau:

- Đối với khách hàng ở các huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Tân, Quận 9, Thủ Đức quý khách sẽ chọn thoả thuận hình thức giao hàng thu COD qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc thoả thuận các hình thức vận chuyển khác

- Đối với các khách hàng ở tỉnh thành trên toàn quốc,Chúng tôi sẽ chuyển hàng thu COD qua dịch vụ chuyển phát nhanh ( Mặc định là chuyển thường - mức phí được tính theo cước phí của đơn vị vận chuyển). Thông thường Trongraulamvuon sẽ liên lạc và thoả thuận trước với khách hàng về mức phí trong từng trường hợp cụ thể. Chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như  EMS, Bưu điện, Viettel, gửi hàng theo tuyến xe ôtô …thời gian vận chuyển thường từ 3 – 7 ngày, Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ liên lạc để xác nhận về chủng loại hàng hoá, số lượng, qui cách với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm.

- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có hình ảnh, thông tin chi tiết về sản phẩm, nhãn mác, hạn sử dụng rõ ràng . Quý khách rất dễ kiểm tra khi nhận hàng và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi so với yêu cầu đặt hàng.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, bao bì không nguyên vẹn, thì Quý khách hãy lập biên bản từ chối nhận hàng.

- Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v… vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu gì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Chính sách vận chuyển/giao nhận

Chính sách vận chuyển/giao nhận

Chính sách vận chuyển/giao nhận

Chính sách vận chuyển/giao nhận

Chính sách vận chuyển/giao nhận
Chính sách vận chuyển/giao nhận

Tin khác